laugardagur, maí 06, 2006

Nóg að gerast

Jæja 6. maí í dag....það segir manni að það er minna en 10 dagar í fulla meðgöngu. Það sem verra er að það segir mér líka að þar er slétt vika í fyrsta prófið sem segir mér svo aftur að ég er í djúpum málum......

Ég get ekki sagt annað en að ég vona að litla krílið fari að láta sjá sig, finnst þetta vera orðið gott með öllu því sem meðgöngunni fylgir, eins og þetta er frábæri tími þá tekur þetta eðlilega mikið á þessar elskur. Ég er orðinn mjög spenntur þó að þetta sé svolítið óraunverulegt ennþá............. Hildur er búinn að vera hress svona í heildina og lítur þetta allt saman vel út, barnið skorðað og tilbúið að láta taka á móti sér.

Ég ætla að koma með smá pöntun á tímasetningum, er það hægt ? Annaðhvort er að drífa sig af stað núna eða snemma í næstu viku, ef það hentar ekki, þá er um að gera að slaka bara á og koma eftir 20 maí !

Prófin hjá mér eru 13, 17 og 20 maí. Þetta verður strembin törn. Hvað er týpískara en það þegar mar þarf að vera í fríi og lesa að það verður alveg brjálað að gera í vinnunni og hrikalega er erfitt að segja nei þegar maður er að fá inn verkefni sem eru búin að vera í undirbúningi mjög langan tíma og aukalega gefa fullt af aurum ! Ætla að reyna að tolla heima núna fram yfir próf

nú þýðir að sitja heima og lesa.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home