fimmtudagur, nóvember 30, 2006

Einnar nætur gaman......

Nú situr mar þokkalega myglaður og fúinn fyrir framan tölvuna í vinnunni. Ástæðan er að Levíinn var ekki alveg á því að sofa mikið þessa nóttina, hann er aðeins kvefaður með hita og hósta.......
Held að ég hafi engan rétt til að kvarta. Drengurinn er rúmlega hálfsárs og þetta er fyrsta nóttin sem hann raskar eitthvað að gagni hjá manni svefninum.........

Það er búið að vera alveg crazy í vinnunni og vinna til 8-9 á kvöldin af og til......Já ÉG. Það er reyndar ágætt í mínu starfi að hafa nóg að gera en ég verð líka alveg sáttur þegar komið er inní des þá hætta flestir að kaupa hús og einbeita sér meira af jólapökkunum.

Hjólaði aðeins síðustu helgi og stefni á aðhjóla meira næstu helgi.......alveg magnaður skítur.

Sálin og gospel. Damn hvað ég hefði getað hengt mig fyrir að mæta ekki á tónleikana sem voru í laugardagshöllinni. Ég keypti diskinn þ.e pakka sem inniheldur dvd og cd. Búinn að horfa einusinni á dvd ( klikkaðir tónleikar ) gat reyndar ekkert notið þess að horfa því athyglin fór mest öll í að pirra mig yfir að hafa ekki verið á staðnum.......


Sá er í stól situr, stendur stundum

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home