fimmtudagur, september 13, 2007

........._______::::::::::::::

Í gamladaga hét ég sjálfum mér því að kaupa mér aldrei hp fartölvu. Ég hafði og hef í raun enga trú á hp í ferðavélum miðað við fyrri reynslu......... En hvað um það þá er ég allavega að pikka á eina núna. Ég keypti mér eina slíka í gær svo nú er að sjá hvort hún standi undir merkjum eða sé lamb í úlfsskinni......... svo er verið að tala um að mar gefi ekki séns !. Mér fannst hún spennandi, vel búin auk þess sem ég fékk hana á mjög góðu verði. Sjá spekka var svosem ekkert að fara í það að kaupa mér tölvu........ansk dellan í manni, vona að þessi della haldi allavega niðri hinni sem er að tosast á í mér ( hin er svo helv dýr )

Astrópía :
Við fórum í síðustu viku á Ástrópíu........ Ég mæli með því að þeir sem ekki hafa kíkt á hana í bíó eigi að skella sér. Myndin er vel gerð, einstaklega vel valinn maður í hverju rúmi að ég tali ekki um konurnar ussss. Þetta er góð afþreying og alveg ný vídd miðað við það sem mar hefur áður séð í íslenskum myndum. Allavega ef þú ert búinn að kíkja á hana ertu ekki sammála mér að Steinn Ármann er einstaklega líkur Halla Manga í myndinni....alveg snilld.....


How do you like Halla Manga ?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home