þriðjudagur, september 18, 2007

Iðnaðarmenn – Skriðnaðarmenn.

Eins og ég þekki marga ágætis og úrvals iðnaðarmenn þá geta þeir sumir verið drullu erfiðir, er búinn að vera í sambandi við 4 pípara og þeir eiga það allir sameiginlegt að lítið er að marka þá hvað varðar tímasetningar og í raun mest af því sem þeir segja. Ef maður kemst ekki í ákveðið verk eða hefur ekki tíma fyrr en eftir 2-3 vikur er þá ekki betra að segja það heldur en að lofa að koma á morgun og mæta svo ekki ? Talandi um að hestamenn séu sér þjóðflokkur !

Sem maður í gifsi á Einari eru ekki margir hlutir sem ég á erfitt með að framkvæma við daglegt amstur. Gengur orðið ágætlega að pikka á tölvuna með hægri og litla putta á þeirri vinstri. Get orðið skorið ofaní mig kvöldmatinn, keyrt beinskiptan bíl svo eitthvað sé nefnt. Það sem ég á erfiðara með er t,d að vaska upp ( það er ekki uppþvottavél í leiguíbúðinni ), skipta á Karvel, og að setja vax í hárið á mér sem er einstaklega snúið með Einari án þess að það klébri...... ( er samt orðinn nokkuð seigur við það miðað við fyrst þegar ég horfði á vaxið og gifsið til skiptist og áttaði mig ekki alveg á framkvæmdarþættinum, mæli með að þið prufið....

Veikindi og pestir eru að tröllríða öllu núna.....Ég er sá eini á heimilinu sem hef sloppið við að leggjast í bælið....7-9-13.

Ég var nú að vonast til að fá comment um Halla Manga og Astrópíu......Hvort fólk sem er búið að kíkja á myndina og þekkir Hallann væri ekki sammála.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home