föstudagur, janúar 04, 2008

Já kominn tími á fyrsta blogg ársins eða hvað......

Áramótin voru stórfín fyrir utan þetta helv veður, djöfull er ég orðinn þreyttur á þessu. Mér fannst skaupið nokkuð gott, margir mjög góðir sketsar en auðvitað nokkrir inná milli slakari, verst af öllu þótti mér þó að sjá auglýsingu í miðju skaupi frá........-Max eitthvað, sérstök stofnun það !

Maturinn var frábær, mergjaður humar í forrétt, snilldar naut í aðalrétt, úrvals eftirréttur, nokkrir kaldir og málið dautt.... púff keypti slatta af flugeldum svo var mar að brasast við að skjóta þessu upp í brjáluðu roki og rigningu. Það var lítið sem ég fékk útúr því og hvað þá þeir sem reyndu að standa úti að horfa !

Hvað er að Íslendingum ?
Fór í kringluna í gær, það var ekki séns að ég yrði einmanna þar allavega sjæseman. Ég var án gríns tæpan hálftíma að finna mér stæði, nei ég var ekki á rútu ! það var ekki mikið skárra þegar inn var komið. Útsölurnar semsagt byrjaðar á Íslandi, kortin ekki kólnuð eftir jólabrjálæði þá er einmitt málið að fá sér ábót, fyrst ég var nú kominn í Kringluna þá kíkti ég náttlega á Hugo frænda og kom klyfjaður út eins og versta kelling. Ég er að hugsa um að leggja til innan stór fjölskyldunnar að færa pakkadaginn frá aðfangadegi yfir á þrettándann, þannig yrði hægt að loka jólapakkaflóðinu á útsölum, fyrst mar er byrjaður á þessu þá er spurning hvort mar færi ekki bara líka skotkvöldið alfarið frá áramótunum yfir á þrettándann, þá er oftast betra veður og náttlega miklu ódýrari flugeldar $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$............ Allavega pæling
Annars bara brjáluð smíðavinna framundan alla helgina......allir velkomnir

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home